Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu tất cả các vấn đề liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, luật bất động sản, xây dựng, kinh doanh, dự án BĐS (những gì liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty).

- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật lao động,…

- Chủ động nghiên cứu phương án xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty các tình huống pháp lý phát sinh.

- Tư vấn và tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án cũng như đại diện để thực hiện và giải trình về các vấn đề liên quan tại cơ quan có thẩm quyền.

- Đại diện tố tụng (nếu có) nhằm bảo vệ quyền lợi cho công ty.

- Chuẩn bị thủ tục, hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc giải quyết tranh chấp tại các tổ chức có thẩm quyền, hoặc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

- Rà soát, tổng hợp, cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách của Nhà nước về doanh nghiệp.

- Dự thảo, rà soát các hợp đồng, các hồ sơ giao dịch của công ty đảm bảo tính quy chuẩn, pháp lý; Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo để tư vấn, đề xuất cho Ban lãnh đạo giải pháp tối ưu khả thi.

- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, đàm phán, thương thảo hợp đồng.

- Thực hiện thủ tục thay đổi/cập nhật Giấy phép kinh doanh của Công ty và các công ty thành viên có sự góp vốn của tổng Giám đốc.

- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, có 02 đến 05 kinh nghiệm làm việc tại các công ty bất động sản, xây dựng, chủ đầu tư bất động sản.

- Nắm vững chuyên môn và đủ khả năng nhận diện các rủi ro pháp lý (ở cấp độ tổng quan và chi tiết).

- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Có kĩ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.

- Có tư duy và kĩ năng phản biện tốt.

- Chính trực, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.

- Có thể đi công tác ngắn ngày.

Thời gian làm việc: Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7

- Buổi sáng: 8h-11h30

- Buổi chiều: 13h30-16h45

Địa chỉ làm việc: Lô B6, B7 Khu đô thị ven sông Hòa Quý – Đồng Nò, phườngHòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty.

- Mức lương sẽ được thương lượng tùy theo năng lực, ngoài ra còn các khoản thưởng vào ngày lễ trong năm, thưởng tết, thưởng dựa trên kết quả đánh giá công việc của các cá nhân và phòng, ban; được đóng BHXH, BHYT đầy đủ; được cấp phát đồng phục.

- Công ty có điều kiện cơ sở vật chất tốt, môi trường làm việc tốt, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho nhu cầu công việc, đồng nghiệp thân thiện.

- Ngoài việc được nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước thì công ty thường có kì nghỉ lễ, nghỉ tết dài ngày hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 639 / 15
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển đô thị Ân Phú Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển đô thị Ân Phú
Lô B6, B7 Khu đô thị ven sông Hòa Quý - Đồng Nò, phườngHòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Đà Nẵng, nhận việc ngay)
Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển đô thị Ân Phú
Nộp đơn